Promotion

ไอเดียสุดเก๋ หน้ากากออกแบบพิเศษ สำหรับเจ้าสาว ป้องกัน COVID-19

August 17, 2021
ไอเดียสุดเก๋ หน้ากากออกแบบพิเศษ สำหรับเจ้าสาว ป้องกัน COVID-19

PETER CHOO มีความห่วงใยในสุขภาพอนามัย และให้ความสำคัญในการควบคุม ป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่กระจายของโรค COVID-19

PETER & CHOO ได้จัดเตรียมหน้ากากอนามัยที่ออกแบบพิเศษเข้ากับชุดเจ้าสาว และมี Filter 3M ที่ได้มาตรฐาน KN 95 (มาตรฐานเทียบเท่าN95 และป้องกันไวรัสได้ตามมาตรฐาน World Health Organization) มอบให้กับว่าที่เจ้าสาวของทางร้านทุกท่านฟรี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการดูแลสุขภาพในวันสำคัญ
หน้ากากอนามัย ออกแบบพิเศษเพื่อเจ้าสาวของ ATIP & CHOO

พร้อมกันนี้ PETER CHOO ได้เปิดตัวชุดเจ้าสาวคอลเลคชั่นใหม่ปี 2020 ที่ยังคงสร้างสรรค์ผลงานให้มีสวยละมุน โดดเด่น และน่าจดจำเช่นเคย ในคอลเลคชั่นนี้ได้นำเทคนิคการถักทอต่อลายผ้าจนเป็นผืนใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของ PETER CHOO นำมาตัดเย็บทำให้ชุดมีลายเส้นที่เป็นกราฟฟิกที่มีความสวยน่ารักแฝงในแบบไม่ซ้ำใคร


ไม่เพียงเท่านี้ PETER CHOO ยังเพิ่มดีกรีสำหรับชุดเจ้าสาวพิธีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสให้อลังการมากยิ่งขึ้นโดยนำความเปร่งประกายที่ว่าที่เจ้าสาวหลายๆท่านชื่นชอบ หลากหลายรูปมาเป็นจุดตั้งต้นในการสร้างสรรค์และออกแบบให้ชุดมีความระยิบระยับ สวยโดดเด่นและมีเอกลักษณ์จนเป็นที่กล่าวได้ว่า “สวยสะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี”

 

สำหรับคอลเลคชั่นนี้ได้เพิ่มความร้อนแรงด้วยชุดสีแดงสด และชุดสีชมพูอ่อนละมุน ที่มีความผสมผสานอย่างลงตัว  

ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดสำหรับพิธีการต่างๆแบรนด์ PETER CHOO ถือว่าเป็นอีกแบรนด์สัญชาติไทยที่มีความโดดเด่นในการออกแบบและน่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สามารถเข้าไปดูแบบชุดทั้ง 21 ลุคได้ที่ COLLECTION SPRING/SUMMER 2020
Instagram: @peterchoobridal
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์ติดต่อ 062-294-4949
#peterchoo #BeExtraordinary #careforyou


Related Posts

No items found.